Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CUỘC THI: VIẾT VỀ NGÀY CỦA PHỞ, NGÀY 12/12 HẰNG NĂM

Nhằm tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt thông qua việc quảng bá món Phở - món ăn quốc hồn quốc túy của người Việt, cũng như nhận được những ý tưởng góp phần lan tỏa mạnh mẽ hơn cho Ngày của Phở, năm nay, báo Tuổi Trẻ đã phát động 02 cuộc thi viết: 

1. Thi viết Ký ức về phở:


- Tác phẩm dự thi kể câu chuyện mà tác giả chứng kiến hoặc là người trong cuộc, chứa đựng những câu chuyện cảm động, đáng nhớ về phở. Cụ thể, viết về kỷ niệm với một quán phở cụ thể, một lần ăn phở đặc biệt, một kỷ niệm
gắn liền với món phở, hoặc kỷ niệm về một nhân vật có thật, gắn bó/ hoặc có ảnh hưởng với món ăn truyền thống này.


 

- Bài viết được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, tối đa 1000 chữ, đánh máy rõ ràng trên một mặt giấy A4, hoặc gửi bằng thư điện tử. Ưu tiên bài dự thi gửi bằng thư điện tử.
- Lưu ý: Cung cấp thông tin cụ thể nhân vật trong bài (nếu viết về nhân vật).
- Bài dự thi cuộc thi viết Ký ức về phở xin gửi về báo Tuổi Trẻ, ngoài bì thư ghi rõ tham gia Cuộc thi viết Ký ức về phở (60 A Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc gửi email theo địa chỉ: kyucvepho@tuoitre.com.vn.


2. Thi Hiến kế phát triển “Ngày của Phở”: 


- Tác phẩm dự thi: Tập trung đề xuất các hiến kế phát triển “Ngày của Phở’, những câu chuyện về công việc phát triển thương hiệu, hương vị và sự đa dạng của món phở; những sáng kiến nhằm lan tỏa “Ngày của Phở” đến các công dân Việt và bạn bè năm châu. Khẳng định thương hiệu “Ngày của Phở”, in sâu trong tâm trí mọi người, để đến ngày 12/12 hằng năm, người Việt và nhiều quốc gia khác đều biết đó là “Ngày của Phở” Việt Nam.


 

- Sáng kiến, hiến kế được viết bằng tiếng Việt, thể loại văn xuôi, tối đa 800 chữ, đánh máy rõ ràng trên một mặt giấy A4, hoặc gửi bằng thư điện tử. Ưu tiên bài dự thi gửi bằng thư điện tử.
- Bài dự thi cuộc thi Hiến kế phát triển thương hiệu “Ngày của Phở” xin gửi về báo Tuổi Trẻ, ngoài bì thư ghi rõ tham gia Cuộc thi Hiến kế phát triển thương hiệu “Ngày của Phở” (60A Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc gửi email theo địa chỉ: hienkengaycuapho@tuoitre.com.vn.
THỂ LỆ CHUNG: 
- Đối tượng dự thi: Tất cả bạn đọc trong và ngoài nước, không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp.
- Một tác giả có thể gửi tối đa ba (03) tác phẩm dự thi. Dưới bút danh (nếu có), xin ghi rõ tên thật, địa chỉ và số điện thoại liên lạc. Mỗi bài viết khuyến khích gửi kèm một (01) tấm ảnh liên quan chủ đề hoặc nhân vật bài viết.
- Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 27/8/2018 đến hết ngày 12/11/2018. Các giải thưởng sẽ được công bố vào chương trình Ngày của Phở, diễn ra ngày 12/12/2018 tại Hà Nội
Công ty rất mong nhận được sự hưởng ứng của CBCNV để Ngày của Phở trở thành một ngày kỷ niệm tự hào của người Việt Nam và góp sức lan tỏa, đưa thương hiệu Phở Việt “hội nhập” mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa trên bản đồ của tinh hoa ẩm thực thế giới.
Trân trọng.

Tin Tức

COOK HAPPINESS - HÀNH TRÌNH MANG HẠNH PHÚC ĐẾN VỚI XÃ HỘI

Với phương châm Cook Happiness, Acecook Việt Nam mong muốn mang đến Hạnh phúc cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. Và, trao học bổng cho sinh viên tại các trường Đại học trên cả nước cũng nằm trong chuỗi hoạt động của hành trình mang đến hạnh phúc cho xã hội Việt Nam.

Xem chi tiết

LẬP KẾ HOẠCH CHO NĂM MỚI - MẬU TUẤT 2018

Chỉ còn ít ngày nữa thôi năm 2017 sẽ chính thức khép lại. Trong thời khắc đếm ngược chào đón năm mới, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch năm Mậu Tuất, thắp lửa cho năm 2018 rực rỡ. Nào, hãy cùng bắt tay vào việc lập 1 kế hoạch năm mới.

Xem chi tiết

"Ngày của Phở" 12-12

Kể từ năm 2018, "Ngày của Phở" sẽ được tổ chức thành một hoạt động du lịch, văn hóa cộng đồng.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.