Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

COOK HAPPINESS - HÀNH TRÌNH MANG HẠNH PHÚC ĐẾN VỚI XÃ HỘI

Với phương châm Cook Happiness, Acecook Việt Nam mong muốn mang đến Hạnh phúc cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa. Và, trao học bổng cho sinh viên tại các trường Đại học trên cả nước cũng nằm trong chuỗi hoạt động của hành trình mang đến hạnh phúc cho xã hội Việt Nam.


Theo đó, từ ngày 10/5 đến 22/5, hội thảo học bổng Acecook Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức ở 9 trường ĐH lớn tại các thành phố như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ nhằm tìm ra các gương mặt tiêu biểu để trao tặng 90 suất học bổng Acecook Việt Nam 2018. Mỗi suất trị giá 500 USD (tương đương 11,130,000 đồng). Tổng giá trị các học bổng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Gương mặt tiêu biểu là những ai? Đó là những sinh viên có thành tích học tập đạt loại khá – giỏi (điểm trung bình từ 6,5 trở lên), có khó khăn về mặt tài chính nhưng vẫn luôn cố gắng trong học tập, có ý chí phấn đấu, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là các bạn là con của thương binh liệt sĩ.
Buổi hội thảo học bổng đầu tiên tại Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Tự Nhiên TP.HCM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên.


Đến tham gia hội thảo học bổng, các bạn còn được nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Thành Hưng (TBP Đào tạo và Tuyển dụng - Acecook Việt Nam), về các sản phẩm của công ty, biết thêm những kỹ năng cần thiết khi đi thực tập hoặc đi phỏng vấn tại các công ty lớn và những thông tin về triết lý kinh doanh “Cook happiness” – mang hạnh phúc đến từng bữa ăn, từng trái tim của mỗi người Việt Nam. Từ những điều ấy, biết đâu sẽ có những trái tim bé nhỏ cũng đồng điệu cùng Acecook và gieo mầm khát khao mang đến hạnh phúc cho mọi người, để mai này đồng hành cùng Acecook xây dựng những điều ý nghĩa nhất.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Acecook Việt Nam tổ chức trao học bổng, đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam. 120 suất học bổng Acecook Việt Nam đã trao năm 2016 và 2017 sẽ là đòn bẩy, tiếp thêm động lực cho nhiều bạn sinh viên vượt qua khó khăn, đến gần với ước mơ và hoàn thiện bản thân hơn.


Công ty Acecook Việt Nam đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng ở mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội & giáo dục, đặc biệt luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với “tương lai” của Việt Nam.
Kết quả học bổng Acecook Việt Nam 2018 dự kiến sẽ được trao ngày từ 17-25/08 tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

                                                                   ACECOOK VIỆT NAM.

Tin Tức

LẬP KẾ HOẠCH CHO NĂM MỚI - MẬU TUẤT 2018

Chỉ còn ít ngày nữa thôi năm 2017 sẽ chính thức khép lại. Trong thời khắc đếm ngược chào đón năm mới, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch năm Mậu Tuất, thắp lửa cho năm 2018 rực rỡ. Nào, hãy cùng bắt tay vào việc lập 1 kế hoạch năm mới.

Xem chi tiết

"Ngày của Phở" 12-12

Kể từ năm 2018, "Ngày của Phở" sẽ được tổ chức thành một hoạt động du lịch, văn hóa cộng đồng.

Xem chi tiết

Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017

Ngày 26/10/2017, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.