Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CÁCH ĐỂ NHÀ TUYỂN DỤNG ẤN TƯỢNG TỐT VỀ BẠN (PHẦN 2)

6. HÃY LUÔN KIỂM TRA ĐIỆN THOẠI TRONG THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ

Các nhà tuyển dụng sẽ không làm lãng phí thời gian của họ hoặc của bạn khi hẹn gặp mặt trực tiếp mà không có cuộc phỏng vấn qua điện thoại ban đầu. Hãy chuẩn bị lên lịch ngày và giờ, thường là từ 8-5 giờ chiều trong ngày làm việc và hãy đặc biệt chú ý đến thời gian sau khi gửi hồ sơ 1-2 tuần nhé. Khả năng rất cao, nhà tuyển dụng sẽ liên hệ bạn đấy.

Hãy thường xuyên check điện thoại trong thời gian 2 tuần sau khi gửi hồ sơ ứng tuyểnHãy thường xuyên check điện thoại trong thời gian 2 tuần sau khi gửi hồ sơ ứng tuyển

7. CÓ SỰ CHUẨN BỊ CHO MỘT CUỘC PHỎNG VẤN QUA ĐIỆN THOẠI

Từ sau giây phút gửi hồ sơ ứng tuyể vào công ty, bạn nãy tìm hiểu ngay về công ty bạn đang ứng tuyển nhé. Đừng chờ đến cuộc phỏng vấn trực tiếp rồi mới tìm kiếm thông tin. Bạn đừng quên rằng trước khi mời bạn đến phỏng vấn trực tiếp, nhà tuyển dụng sẽ thực hiện ít nhất một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với bạn nữa đấy. Hãy truy cập trang web để xem những gì nhà tuyển dụng đã làm. Nhiều tổ chức thậm chí còn mô tả văn hóa công ty của họ trên trang web của họ. Nếu bạn chỉ mất vài phút để tìm kiếm, chất lượng của cuộc phỏng vấn qua điện thoại sẽ tăng lên rất nhiều đấy.

Tìm hiểu trước thông tin về công ty chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn qua điện thoạiTìm hiểu trước thông tin về công ty chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn qua điện thoại

8. CỐ GẮNG SẮP XẾP THAM GIA PHỎNG VẤN THEO LỊCH CỦA NHÀ TUYỂN DỤNG

Đừng mong đợi nhà tuyển dụng tiềm năng kéo dài ngày làm việc của họ thêm vài giờ để phù hợp với lịch trình của bạn. Nếu bạn đang có mong muốn chuyển việc vì bất kì mục đích nào đó, tất nhiên cơ hội mới bạn đang tìm kiếm sẽ tốt hơn cho bạn, vì thế bạn nên cố gắng sắp xếp lịch trình của mình, có thể là tận dụng ngày phép để đến phỏng vấn theo lịch mà nhà tuyển dụng hẹn bạn ngay từ lần đầu nhé.

Cố gắng sắp xếp lịch của bạn để đáp ứng lời mời phỏng vấn của nhà tuyển dụng ngay lần đầuCố gắng sắp xếp lịch của bạn để đáp ứng lời mời phỏng vấn của nhà tuyển dụng ngay lần đầu

9. TRANG PHỤC VÀ TÁC PHONG LỊCH SỰ

Nhà tuyển dụng cần bạn đến sớm, ăn mặc phù hợp với vị trí mà bạn đang ứng tuyển và mang theo một bản sơ yếu lý lịch bổ sung có tài liệu tham khảo, chỉ vậy thôi có đủ không? Nếu được, hãy nhớ đối xử với mọi người mà bạn gặp trong suốt quá trình đến phỏng vấn bằng sự lịch sự và sự tôn trọng, đó có thể là bảo vệ, lễ tân hay bất kì nhân viên nào của công ty. Nhà tuyển dụng có thể quan sát hoặc “nghe ngóng” về bạn ở mọi lúc, mọi nơi kể từ lúc bạn bước chân vào công ty của họ.

Yếu tố “phù hợp với văn hóa công ty” ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định lựa chọn ứng viên của nhà tuyển dụng vì thế hãy tỏ ra lịch sự trong mọi tương tác mà bạn tiếp xúc với công ty, những người đang đánh giá sự phù hợp tiềm năng của bạn trong tổ chức của họ. Đừng đánh mất cơ hội bằng những cư xử thô lỗ.

Trang phục lịch sự là chưa đủ, hãy cư sử lịch sự và tôn trọng trong suốt quá trình đến phỏng vấn

Trang phục lịch sự là chưa đủ, hãy cư sử lịch sự và tôn trọng trong suốt quá trình đến phỏng vấn

10. ĐỪNG QUÊN THỂ HIỆN SỰ “HÒA HỢP” VỚI NƠI BẠN ĐANG ỨNG TUYỂN

Các cuộc phỏng vấn thực tế có mục đích là để xác định xem bạn và tổ chức có phù hợp hay không. Bên cạnh năng lực hoàn thành công việc, các bạn cũng hãy chú ý thể hiện sự “hòa hợp” với văn hóa và tôn chỉ của công ty đang ứng tuyển. Hãy dành thời gian để thấu hiểu nhà tuyển dụng của bạn qua các hoạt động họ làm, qua những điều mà nhân viên của họ nói về công ty, có thể bạn sẽ dễ dàng tìm được chúng trên các chuyên trang tuyển dụng, review công ty bên cạnh website/fanpage/linkedin chính thức của họ.

 

Đừng quên thể hiện sự "hòa hợp" với công ty

11. GỬI THƯ CẢM ƠN SAU BUỔI PHỎNG VẤN

Cách cư xử tốt luôn mang đến những điều tốt đẹp, hãy viết 1 email cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian phỏng vấn bạn, điều này không những tạo thiện cảm mà còn là một cách nhắc lại tên của bạn trong khi nhà tuyển dụng đang phải “cân não” lựa chọn ứng viên.

Hãy gửi mail cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành để phỏng vấn bạn

Hãy gửi mail cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành để phỏng vấn bạn

 Source: https://www.thebalancecareers.com/impress-potential-employer-1916707

Tin Tức

ACECOOK VINH DỰ ĐƯỢC HIỆN DIỆN TRONG BẢNG XẾP HẠNG NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2020 (EMPLOYER OF CHOICE 2020)

Acecook vinh dự hiện diện trong danh sách Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2020 và đạt được các thành tích sau: • Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất - Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh • Hạng 28 - Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020

Xem chi tiết

GEN Z - CẦN GÌ KHI ĐI LÀM?

Thế hệ Z là những người lao động chăm chỉ - một tài sản đối với các doanh nghiệp, để tuyển dụng cũng như giữ chân họ, nhà tuyển dụng cần phải thật sự thấu hiểu họ cần gì khi đi làm.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.