Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2021

Ngày 22/12/2021 vừa qua, Lễ Vinh danh Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam đã vinh danh Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là một trong những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021 do người đi làm bình chọn

  • Top 11/100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021
  • Top 6 Nơi làm việc tốt nhất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
  • Top 10 Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc.

 

Sứ mệnh của Acecook là “cống hiến cho xã hội thông qua con đường ẩm thực”. Acecook Việt Nam hiện thực hóa sứ mệnh của mình thông qua 3 chữ Happy: Happy Employees, Happy Customers, Happy Society và Công ty luôn nỗ lực mỗi ngày trong từng hoạt động, từng sản phẩm, dịch vụ để thật sự mang đến hạnh phúc cho nhân viên, cho khách hàng/đối tác và đóng góp nhiều nhất cho xã hội trở nên tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Đó là nhân tố quan trọng đưa Acecook Việt Nam thăng 36 hạng trong 6 năm qua.

 

Giải thưởng này là niềm vinh dự, là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty, đồng thời cũng là động lực để Công ty tiếp tục phấn đấu kiến tạo nên một nơi làm việc lý tưởng và hạnh phúc.

 

Khảo sát Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam là chương trình đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín nhất hiện nay do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và kết quả kiểm chứng bởi Intage,

Kết quả này được khảo sát trong thời gian 6 tháng, với 595 Doanh nghiệp và được đánh giá bởi 65,123 người đi làm theo 20 ngành, khảo sát vừa khép lại thành công cuối tháng 10.2021,

Các chỉ số thương hiệu nhà tuyển dụng bài bản là cơ sở để Anphabe vinh danh những nơi làm việc tốt nhất, đồng thời cũng là thước đo quan trọng để các doanh nghiệp đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình dưới góc độ một nơi làm việc trong mắt nhân viên và nhân tài mục tiêu. Kết hợp với việc bình chọn, như thường lệ, khảo sát cũng tiên phong nghiên cứu sâu những xu hướng nguồn nhân lực và môi trường làm việc quan trọng, nhờ vậy, đây luôn là nguồn thông tin được cộng đồng lãnh đạo và nhân sự mong chờ hàng năm.

 

Nhân dịp này, Công ty gởi lời tri ân chân thành, sâu sắc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và gia đình của các bạn vì tất cả những điều tốt đẹp đã dành cho Công ty, Công ty luôn đồng hành cùng các bạn kiến tạo một Công ty thật hạnh phúc và phát triển hơn nữa. Xin gửi lời tri ân đến quý khách hàng, đối tác, người tiêu dùng và người lao động trên cả nước đã luôn tin tưởng, yêu thương và ủng hộ cho Acecook Việt Nam. Chúng tôi mong được tiếp tục đồng hành, hợp tác với các bạn để cùng nhau mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!

                                                                                                             Acecook Việt Nam

 

Tin Tức

ĐIỂM MẠNH CỦA GEN Z

Thế hệ Z lớn lên trong sự bùng nổ của khoa học công nghệ đặc biệt là mạng Internet và cùng thế giới trải qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế lớn vào năm 1997 và 2007. Họ tiếp cận được nguồn tài nguyên thông tin vô tận từ Internet và cũng chứng kiến cảnh nhiều người mất việc làm vì nền kinh tế suy thoái. Tác động của bối cảnh lịch sử đã hình thành nên 1 thế hệ có các đặc tính rất riêng.

Xem chi tiết

CÁCH ĐỂ NHÀ TUYỂN DỤNG ẤN TƯỢNG TỐT VỀ BẠN (PHẦN 2)

Tiếp nối phần trước về các tips để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Phần 2 này sẽ là các cách nhỏ có thể bạn đã bỏ qua trong quá trình phỏng vấn để có được cơ hội việc làm ứng ý.

Xem chi tiết

ACECOOK VINH DỰ ĐƯỢC HIỆN DIỆN TRONG BẢNG XẾP HẠNG NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2020 (EMPLOYER OF CHOICE 2020)

Acecook vinh dự hiện diện trong danh sách Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2020 và đạt được các thành tích sau: • Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất - Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh • Hạng 28 - Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.