Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ĐIỂM MẠNH CỦA GEN Z

1. Gen Z họ là những người giỏi tự học.

Gen Z truy cập được nguồn thông tin khổng lồ chưa từng có. Không giống như bất kỳ thế hệ nào trước đây, họ có thể truy cập và biết về thế giới rộng lớn hơn ngay từ khi còn nhỏ. Gen Z sở hữu trí tò mò lành mạnh và họ có công cụ để theo đuổi sở thích và tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Kết quả của việc này là làm cho các cuộc trao đổi giữa Gen Z và các thế hệ bố mẹ và thầy cô giảm lại. Thay vì hỏi giáo viên, phụ huynh để biết thông tin để tạo cơ hội cho một cuộc trò chuyện giữa các thế hệ, họ thường truy cập vào các thiết bị của mình để tìm câu trả lời.

Acecook - Gen Z

 

2. Gen Z họ có tố chất doanh nhân.

Do Gen Z có rất nhiều công cụ, công nghệ, do đó họ cảm thấy bản thân có khả năng hoạt động độc lập. Họ không phải đợi ai đó cho họ cơ hội kiếm tiền, học hỏi, sáng tạo hoặc kết nối. Họ có thể tự quay video, tự tạo nhạc, bắt đầu kinh doanh và kết nối với mọi người trên khắp thế giới bằng các tài nguyên có sẵn trên thiết bị của họ. Gen Z mê khởi nghiệp, thích tự do và hướng về xã hội. Theo số liệu của Anphabe trong một nghiên cứu về Gen Z năm 2020 đã chỉ ra rằng 34% sinh viên Gen Z sẵn sàng đầu quân cho các công ty Start-up hoặc tự kinh doanh riêng; 8% cho rằng “chẳng cần đi làm công ty, làm tự do cũng tốt”; 14% thích làm việc tại các tổ chức phi lợi nhuận, thể hiện khuynh hướng rõ ràng của các “nhà hoạt động xã hội tương lai”.

Acecook - Gen Z

 

3. Gen Z họ là người thực tế.

Thế hệ Z là người thực tế và rất có suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của họ. Một lợi ích của việc này là Gen Z thấy cần phải đặt mục tiêu dài hạn cho cuộc sống của mình và họ cũng rất cố gắng làm việc trong hiện tại vì một tương lai họ mong muốn. Trên thực tế, các nghiên cứu gần đây cho thấy Gen Z có khả năng tự chủ nhiều hơn so với những đứa trẻ cách đây nhiều thập kỷ. Không ít bạn trẻ nhắm đến mục tiêu có tài chính vững chắc trong tương lai và có cả những mục tiêu vĩ đại hơn nữa, thì với quan điểm thực tế của họ có thể giúp Gen Z đưa ra quyết định đúng đắn và kiên trì vượt qua những thử thách của hiện tại.

Acecook - Gen Z

Bên cạnh những vấn đề như chứng nghiện công nghệ, nghiện điện thoại di động và sống tách biệt thì Gen Z cũng có khá nhiều điểm mạnh, nếu như có suy nghĩ tích cực và định hướng đúng đắn thì họ cũng sẽ tiếp nối các thế hệ trước, tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Acecook Career

Tin Tức

CÁCH ĐỂ NHÀ TUYỂN DỤNG ẤN TƯỢNG TỐT VỀ BẠN (PHẦN 2)

Tiếp nối phần trước về các tips để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng. Phần 2 này sẽ là các cách nhỏ có thể bạn đã bỏ qua trong quá trình phỏng vấn để có được cơ hội việc làm ứng ý.

Xem chi tiết

ACECOOK VINH DỰ ĐƯỢC HIỆN DIỆN TRONG BẢNG XẾP HẠNG NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2020 (EMPLOYER OF CHOICE 2020)

Acecook vinh dự hiện diện trong danh sách Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2020 và đạt được các thành tích sau: • Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất - Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh • Hạng 28 - Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2020

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.