Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ACECOOK THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐH KHOA HỌC XÃ HỘI & NHÂN VĂN 2023

Vào ngày 24/5, công ty Cổ phần Acecook Việt Nam hân hạnh là một trong những nhà tài trợ chính đồng hành cho chương trình Ngày hội việc làm tại Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, cơ sở 2: Phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức.
 
 
"Tuần lễ Sinh viên Xã hội Nhân văn và Nhà tuyển dụng năm 2023 là dịp tạo cơ hội cho các startup, các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp định hướng rõ hơn về con đường khởi nghiệp trong thời kỳ kinh tế có nhiều biến động. Đặc biệt, ngày hội năm nay còn có sự tham gia của nhiều sinh viên năm nhất, năm hai. Thông qua hoạt động trải nghiệm tại từng gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức chuyên nghiệp như Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, sinh viên được tìm hiểu đa dạng cơ hội việc làm. Không chỉ được trao đổi trực tiếp với đại diện của doanh nghiệp, nhiều sinh viên còn tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng".
 
 
Và đến với “Job fair” lần này, Acecook cảm nhận được sự nóng nhưng cái nóng không phải tỏa ra từ mặt trời, mà “cái nóng” từ chính tinh thần của các bạn sinh viên. Các bạn năng lượng, nhiệt huyết, cháy hết mình cùng nhà Mì trong suốt thời gian diễn ra chương trình và chúc mừng các bạn đã rinh về 400 túi quà “no bụng” hấp dẫn. Acecook hy vọng sau buổi gặp gỡ đã giúp các bạn đã hiểu hơn về cơ hội nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc tại đây và hẹn gặp lại các bạn tại Acecook Vietnam nhé!
-------------------------------------------------------------
Liên hệ và theo dõi thông tin tuyển dụng của Acecook Vietnam tại:
Website Acecook career: https://acecookcareer.com/
Email: hr.hcm@acecookvietnam.com
Linkedln: https://www.linkedin.com/company/acecookcareer/
Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookCareer

Tin Tức

TIÊU CHÍ XÉT DUYỆT ACECOOK HAPPY SCHOLARSHIP 2022

ACECOOK HAPPY SCHOLARSHIP “GÉT GO” là chương trình học bổng thường niên được Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam thực hiện từ năm 2016 nhằm mang đến hạnh phúc cho các em sinh viên ưu tú trên hành trình chinh phục tri thức dù hoàn cảnh còn những khó khăn. Acecook Happy Scholarship 2022 đang khởi động, hãy là 1 trong những chủ nhân của 250 suất Học bổng năm 2022 nhé.

Xem chi tiết

ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 100 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NĂM 2021

Ngày 22/12/2021 vừa qua, Lễ Vinh danh Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam đã vinh danh Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam là một trong những Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2021 do người đi làm bình chọn.

Xem chi tiết

ĐIỂM MẠNH CỦA GEN Z

Thế hệ Z lớn lên trong sự bùng nổ của khoa học công nghệ đặc biệt là mạng Internet và cùng thế giới trải qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế lớn vào năm 1997 và 2007. Họ tiếp cận được nguồn tài nguyên thông tin vô tận từ Internet và cũng chứng kiến cảnh nhiều người mất việc làm vì nền kinh tế suy thoái. Tác động của bối cảnh lịch sử đã hình thành nên 1 thế hệ có các đặc tính rất riêng.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.