Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 2 NHÀ TUYỂN DỤNG YÊU THÍCH 2023 - NGÀNH FMCG - KHỐI DOANH NGHIỆP LỚN️

Ngày 23/2/2024 vừa qua, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam liên tiếp được xướng tên trong Top các giải thưởng tại Employer of Choice 2023 của Career Việt:

#2 Top ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh - Khối Doanh nghiệp Lớn

#5 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích - Khối Doanh nghiệp Lớn

#8 Trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất - Khối Doanh nghiệp Lớn.

Kết quả khảo sát đến từ hơn 39.000 đáp viên bên ngoài doanh nghiệp, vì vậy các giải thưởng này là sự minh chứng cho những nỗ lực phát triển bền bỉ của Acecook Việt Nam.

431914460_911857277607399_3215243777094469285_n

Chúng tôi mang theo bên mình giá trị cốt lõi 3H: Happy employees - Hạnh phúc cho người lao động (và gia đình của họ), Happy consumer - Hạnh phúc cho người tiêu dùng (và cho đối tác), Happy society - Hạnh phúc cho xã hội. Trong đó, cán bộ công nhân viên là yếu tố cực kỳ quan trọng để Acecook Việt Nam hướng đến việc đảm bảo môi trường làm việc hạnh phúc, khi người lao động hạnh phúc, họ sẽ tạo ra những sản phẩm hạnh phúc và giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Cán bộ công nhân viên cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc trong môi trường an toàn, chính sách phúc lợi tốt, bảo hiểm đầy đủ,...Các hoạt động gắn kết team building, lớp học kỹ năng mềm, hoạt động thể thao, văn hóa được tổ chức thường xuyên bởi công đoàn…Ngoài ra, Acecook Việt Nam có văn hóa luân chuyển công việc để tạo cơ hội làm việc phong phú cho cán bộ công nhân viên sẵn sàng học hỏi và phát triển.️

Hinh chon 1

Trong năm 2024, Acecook Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp cải tiến thiết thực và hiệu quả nhằm tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy được tôn trọng, động viên và phát triển năng lực hơn nữa. Văn hóa công ty sẽ được truyền thông rộng rãi, tăng cường đối thoại giữa Ban lãnh đạo và nhân viên giúp tạo sức mạnh niềm tin và gắn kết. Bên cạnh đó, Acecook Việt Nam tiếp tục áp dụng những nghiên cứu công nghệ hiện đại vào trong các quy trình để nâng cao trải nghiệm ấn tượng cho nhân viên và ứng viên. Tạo ra một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ với thông điệp CHUYÊN NGHIỆP – THÂN THIỆN.

Vì vậy, đừng ngại ngần cùng đồng hành với Acecook Việt Nam trong thời gian sắp tới bạn nhé!

----------

Kết quả khảo sát của “Employer of Choice 2023” hay còn gọi là “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” là Khảo sát phi lợi nhuận thường niên do CareerViet (tiền thân là Career Builder) thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, Công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam.

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” đã được khởi động từ ngày 28/11/2023 và kết thúc bình chọn trực tuyến vào ngày 09/01/2023. Khảo sát đã thu hút sự tham gia của hơn 310 doanh nghiệp hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng với 62.000 lượt quan tâm, ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và nhận được hơn 39.000 đáp viên trên toàn quốc thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia, hoàn thành khảo sát cũng như bình chọn cho mình Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2023.

------------------------------------------------------------

Liên hệ và theo dõi thông tin tuyển dụng của Acecook Vietnam tại:
Website Acecook career: https://acecookcareer.com/
Email: hr.hcm@acecookvietnam.com
Linkedln: https://www.linkedin.com/company/acecookcareer/
Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookCareer

 

Tin Tức

[TỔNG KẾT] HÀNH TRÌNH TRAO HẠNH PHÚC - ACECOOK HAPPY SCHOLARSHIP 2023

Vậy là hành trình “trao hạnh phúc” của Acecook Happy Scholarship 2023 đã chính thức khép lại. Xuyên suốt từ năm 2016 đến 2022, Acecook Việt Nam đã trao đi hơn 1386 suất học bổng, tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng. Đến năm 2023 - năm thứ 8 của chương trình “Trao hạnh phúc” đã đạt đến con số hơn 3 tỷ đồng với 352 niềm hạnh phúc.

Xem chi tiết

ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG HR EXCELLENCE 2023

Tham gia Chứng nhận Việt Nam Excellence 2023, Acecook Việt Nam tự hào được vinh danh trong hạng mục Gắn kết nhân viên – Employee Engagement từ giải thưởng HR Excellence 2023. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực từ tâm của ban lãnh đạo và các thành viên trong “đại gia đình” Acecook.

Xem chi tiết

CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT 2023 - KHỐI DOANH NGHIỆP LỚN

Năm 2023. công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự đạt Hạng #9 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn toàn thị trường; Hạng #5 trong Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG).

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.