Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG HR EXCELLENCE 2023

Tham gia Chứng nhận Việt Nam Excellence 2023, Acecook Việt Nam tự hào được vinh danh trong hạng mục Gắn kết nhân viên – Employee Engagement từ giải thưởng HR Excellence 2023.

1690860951495 (1) (1)

Luôn vì giá trị “Nhân viên Hạnh phúc – Happy Employee”, Acecook Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để mang đến những chính sách phúc lợi tốt nhất cho nhân viên; nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh…

1690860952030

Một sự nghiệp ổn định và phát triển, một ngôi nhà thứ hai tình cảm và được chăm sóc từ những điều nhỏ nhất. Đó vẫn luôn là nền tảng cho sự kết nối trong lòng mỗi nhân viên Acecook.

1690860951870 (1)

Acecook Việt Nam luôn cảm ơn và tự hào vì sự tin tưởng cống hiến và gắn kết của các thành viên trong đại gia đình “Nhà mì”.

Sự gắn kết lâu dài được tạo dựng từ một lòng tin bền vững!

---------------------------------
VIETNAM EXCELLENCE® là giải thưởng được tổ chức mỗi hai năm một lần, nhằm vinh danh các Lãnh đạo và Tổ chức doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển con người và môi trường làm việc tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi Anphabe - Đơn vị uy tín nhiều năm liền thực hiện khảo sát "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban cố vấn của chương trình gồm những chuyên gia hàng đầu về nhân sự trong và ngoài nước như: Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam, Thành viên Hội đồng quản trị Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham); Phó Chủ tịch Ban Nguồn Nhân lực và Đào Tạo Hiệp hội Doanh nghiệp Châu u tại Việt Nam (EuroCham)​, Tổng Thư ký, Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV); Thành viên Hội đồng quản trị, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam (CanCham)​, Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard – Asia Pacific …(Theo nguồn của Anphabe)
Nguồn ảnh: Anphabe, Freepik

-------------------------------------------------------------
Liên hệ và theo dõi thông tin tuyển dụng của Acecook Vietnam tại:
Website Acecook career: https://acecookcareer.com/
Email: hr.hcm@acecookvietnam.com
Linkedln: https://www.linkedin.com/company/acecookcareer/
Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookCareer

Tin Tức

[TỔNG KẾT] HÀNH TRÌNH TRAO HẠNH PHÚC - ACECOOK HAPPY SCHOLARSHIP 2023

Vậy là hành trình “trao hạnh phúc” của Acecook Happy Scholarship 2023 đã chính thức khép lại. Xuyên suốt từ năm 2016 đến 2022, Acecook Việt Nam đã trao đi hơn 1386 suất học bổng, tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng. Đến năm 2023 - năm thứ 8 của chương trình “Trao hạnh phúc” đã đạt đến con số hơn 3 tỷ đồng với 352 niềm hạnh phúc.

Xem chi tiết

CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT 2023 - KHỐI DOANH NGHIỆP LỚN

Năm 2023. công ty CP Acecook Việt Nam vinh dự đạt Hạng #9 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn toàn thị trường; Hạng #5 trong Ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG).

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.