Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

ACECOOK VIỆT NAM TỰ HÀO CHIẾN THẮNG GIẢI THƯỞNG HR EXCELLENCE 2023

Tham gia Chứng nhận Việt Nam Excellence 2023, Acecook Việt Nam tự hào được vinh danh trong hạng mục Gắn kết nhân viên – Employee Engagement từ giải thưởng HR Excellence 2023.

1690860951495 (1) (1)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Luôn vì giá trị “Nhân viên Hạnh phúc – Happy Employee”, Acecook Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để mang đến những chính sách phúc lợi tốt nhất cho nhân viên; nỗ lực trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh…

1690860952030

Một sự nghiệp ổn định và phát triển, một ngôi nhà thứ hai tình cảm và được chăm sóc từ những điều nhỏ nhất. Đó vẫn luôn là nền tảng cho sự kết nối trong lòng mỗi nhân viên Acecook.

1690860951870 (1)
Acecook Việt Nam luôn cảm ơn và tự hào vì sự tin tưởng cống hiến và gắn kết của các thành viên trong đại gia đình “Nhà mì”.

Sự gắn kết lâu dài được tạo dựng từ một lòng tin bền vững!

---------------------------------
VIETNAM EXCELLENCE® là giải thưởng được tổ chức mỗi hai năm một lần, nhằm vinh danh các Lãnh đạo và Tổ chức doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển con người và môi trường làm việc tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức bởi Anphabe - Đơn vị uy tín nhiều năm liền thực hiện khảo sát "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, Ban cố vấn của chương trình gồm những chuyên gia hàng đầu về nhân sự trong và ngoài nước như: Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam, Thành viên Hội đồng quản trị Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham); Phó Chủ tịch Ban Nguồn Nhân lực và Đào Tạo Hiệp hội Doanh nghiệp Châu u tại Việt Nam (EuroCham)​, Tổng Thư ký, Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV); Thành viên Hội đồng quản trị, Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam (CanCham)​, Thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard – Asia Pacific …(Theo nguồn của Anphabe)
Nguồn ảnh: Anphabe, Freepik

-------------------------------------------------------------
Liên hệ và theo dõi thông tin tuyển dụng của Acecook Vietnam tại:
Website Acecook career: https://acecookcareer.com/
Email: hr.hcm@acecookvietnam.com
Linkedln: https://www.linkedin.com/company/acecookcareer/
Fanpage: https://www.facebook.com/AcecookCareer

News

Trên đường băng

“Ai cũng chỉ sống khoảng 100 năm trên trái đất này, với một đời người thì dài nhưng thật ra cũng chỉ là một chớp mắt của vũ trụ. Nên trong cái chớp mắt ấy, sống sao cho đẹp, cho hay, cho đến tận cùng của cảm xúc, yêu thương và được yêu thương trở lại, trong sáng, thánh thiện, quý phái, trong sáng về mặt tâm hồn, có phải hay hơn không?”.

View detail

Join Our Talent Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.