Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

QUEST CAREER - TRẢI NGHIỆM, HỌC HỎI CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN VÀ CHUYẾN ĐI NHẬT BẢN ĐẦY THÚ VỊ CỦA CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM TRONG CUỘC THI.

Năm 2018 đánh dấu lần thứ tư sự kiện Quest Career được tổ chức, với sự tham gia của Acecook Việt Nam cùng các doanh nghiệp Nhật Bản như: Daiwa House, H.I.S, Inoac, Ana. Những doanh nghiệp này sẽ chia sẻ với các sinh viên Việt Nam về thực tế môi trường làm việc tại Nhật Bản và các yêu cầu của doanh nghiệp đối với người lao động, nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản cho các sinh viên Việt Nam biết tiếng Nhật, chương trình đã diễn ra vào ngày 4/11/2018 tại Trường Đại học Hà Nội.  

Những doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại các doanh nghiệp Nhật sẽ trở thành “giảng viên”, truyền kinh nghiệm và bài giảng đến các bạn sinh viên Việt Nam.

Họ sẽ kể những câu chuyện về nhiệt huyết làm việc ở doanh nghiệp Nhật, hay những câu chuyện về tương lai, những việc có thể thành hiện thực khi Việt Nam và Nhật Bản cùng nỗ lực hợp tác bằng chính kinh nghiệm thực tế và quý báu của mình. Sau đó, các bạn sinh viên sẽ lập nhóm, cùng giải quyết thử thách được đưa ra, và thuyết trình về bản kế hoạch với các nhà doanh nhân bằng tiếng Nhật. Nhóm có phương án giải quyết nhiệm vụ xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng là một khoá thực tập ngắn hạn trong doanh nghiệp tại Nhật Bản 

Năm nay, The Happy Team, team do Acecook Việt Nam hướng dẫn đã giành giải nhất tại cuộc thi và được qua Nhật thực tập, trình bày dự án mang tên Aceland Happy từ ngày 22/2 đến 24/2, và đây là những chia sẻ thú vị từ chuyến đi của các thành viên The Team Happy, chúng ta cùng xem lại hành trình cùng những trải nghiệm của các bạn ấy nhé.

 

DAY 1: TP.HCM: THĂM CÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAM

Đến Acecook, chúng tớ cảm thấy hồi hộp nhưng cũng vui và vinh dự vì các anh chị quản lý cấp cao đều tiếp đón nồng nhiệt, lắng nghe chúng tớ thuyết trình và đưa ra những lời nhận xét hữu ích. Niềm tin của các anh chị đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tớ cho buổi thuyết trình sắp tới ở Nhật Bản.

Tham quan nhà máy và văn phòng làm việc hiện đại

 

Tạm biệt Acecook Việt Nam, chúng tớ được chiêu đãi bữa tối tại Ringer Hut, cửa hàng chuyên về món ăn Nhật của Acecook. Tại đây, chúng tớ đã được thưởng thức món mì Champon, đặc sản tỉnh Nagasaki, Nhật Bản. Vì các thành viên trong nhóm đã có may mắn được trải nghiệm cuộc sống tại Nhật nên dễ thấy Ringer Hut không chỉ phục vụ món ăn “chuẩn Nhật” mà đến cả cách bài trí cửa hàng hay sự tận tình của nhân viên cũng không khác gì các nhà hàng ở Nhật Bản. Có lẽ ở Việt Nam, Ringer Hut sẽ là điểm đến có một không hai cho những người yêu nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Sau đó chúng tớ nhanh chóng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị sang Nhật.

 

DAY 2: QUEST CUP 2019 “BE WILD”

Chào Nhật Bản !

 

Buổi chung kết QUEST CUP được chính thức diễn ra vào buổi chiều ngày 23/2 với sự tham gia của 8 đội thi xuất sắc nhất đã được chọn ra bởi 8 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản. Chúng tớ được lắng nghe trọn vẹn toàn bộ 8 bài thuyết trình của các em học sinh đến từ các trường trung học và phổ thông khắp Nhật Bản trước khi đến lượt thuyết trình. Mỗi đội thi năm nay đều gây ấn tượng mạnh cho bởi những ý tưởng táo bạo, có tính thực tiễn cao giúp giải quyết các vấn đề còn trong xã hội Nhật Bản qua phong cách trình bày nhẹ nhàng, vui vẻ, đáng yêu.

 

 

Xen lẫn trong sự hứng thú ấn tượng với màn thể hiện của các em học sinh Nhật Bản là sự lo lắng hồi hộp của chúng tớ. “Liệu rằng nhóm có thể hiện được tốt màn thuyết trình của mình hay không?” Buổi thuyết trình của 8 đội kết thúc, kế tiếp là bài phát biểu của thầy Hưng-đại diện cho đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản và bác Kagoshima- đại diện cho Acecook Viet Nam. Và cuối cùng, với tư cách khách mời đặc biệt của chương trình, chúng tớ đã bước lên sân khấu và thể hiện bài thuyết trình mang thương hiệu của nhóm!

 

 

Mặc dù rất hồi hộp nhưng nhờ sự chuẩn bị kĩ càng cùng tinh thần động viên lẫn nhau của các thành viên, chúng tớ đã hoàn thành khá tốt bài thuyết trình hôm đó

Kết thúc bài thuyết trình, team nhận được sự cổ vũ và tràng pháo tay nồng nhiệt từ phía khán giả và sự động viên của các anh chị đồng hành cùng.

 

 

DAY 3: MỘT VÒNG TOKYO!

Day 3 – cũng là ngày cuối cùng của chuyến thực tập tại Nhật lần này, chúng tớ xuất phát lúc 8h từ khách sạn để thăm quan Tokyo với các địa danh nổi tiếng tại nơi đây.

 

 

Chúng tớ cảm thấy rất tự hào và may mắn khi trở thành đội vô địch Quest Career in Hanoi. Từ Quest Career in Hanoi tổ chức vào tháng 11/2018 tới chuyến đi thực tập tại Nhật Bản lần này vào tháng 2/2019, tuy chỉ có vẻn vẹn khoảng 3 tháng nhưng sau khi được đào tạo kĩ lưỡng bởi những người Nhật tuyệt vời, tâm huyết và các anh chị chiến thắng Quest Career các năm trước, chúng tớ của tháng 2/2019 chắc chắn trưởng thành hơn rất nhiều cả về kiến thức lẫn kĩ năng. Khi về nước, chúng tớ sẽ bồi đắp sự trưởng thành ấy và cống hiến để thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Nhật Bản, cho lợi ích chung của toàn xã hội.

Mỗi khi nhìn lại, chúng tớ sẽ nhớ rằng Quest Career là một trong những trải nghiệm quý báu và ý nghĩa nhất trong thời thanh xuân của mình. Cảm ơn Quest Career! 

Mong rằng Quest Career sẽ mãi là nơi ươm mầm, là cầu nối vượt đại dương cho những ý tưởng táo bạo của tuổi trẻ!

                                                                                             ACECOOK VIỆT NAM

Tin Tức

Văn phòng mới của công ty Acecook Việt Nam

Ngày 12 tháng 9 năm 2018, Công ty Acecook Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành Tòa nhà Văn phòng mới tại Lô II-2, Đường CN8, KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, Tp.HCM, đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty trong giai đoạn phát triển vươn lên tầm cao mới.

Xem chi tiết

CHUYẾN XE MÙA XUÂN - TẾT SUM VẦY CÙNG ACECOOK

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM cùng tổ chức chương trình Chuyến xe Tết sum vầy nhằm hỗ trợ 2.500 vé xe miễn phí đưa sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ TP.HCM về quê ăn tết. Các chuyến xe sẽ khởi hành vào ngày 26.1.2019 (nhằm ngày 21.12 âm lịch).

Xem chi tiết

ACECOOK TRAO 90 SUẤT HỌC BỔNG HƠN 1 TỶ ĐỒNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ

90 suất học bổng, trị giá mỗi suất 500 USD (tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng), sẽ được trao cho cho các sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.