Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ACECOOK VIỆT NAM KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CÔNG TY NĂNG LƯỢNG KHÍ SOJITZ OSAKA LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LÒ HƠI KHÍ ĐỐT HIỆN ĐẠI CẢI THIỆN MÔI TRƯỜNG

Hệ thống lò hơi hiện đại này sử dụng nhiên liệu là khí đốt hóa lỏng và toàn bộ được nhập khẩu từ Nhật Bản. Theo đó, sẽ lần lượt lắp đặt tại nhà máy Hưng Yên và Bình Dương, dự kiến sẽ đưa vào vận hành trong năm nay.

Hình ảnh: Nhà máy Acecook Việt Nam tại chi nhánh Bình Dương

Hiện nay, tại nhà máy sản xuất mì ăn liền, lò hơi là thiết bị tạo ra hơi nước nóng phục vụ cho quy trình sản xuất. Hệ thống mới này sẽ thay thế cho hệ thống lò hơi hiện hữu sử dụng than đốt, nhằm giúp giảm lượng khí thải ra môi trường.

 

So với lò hơi than đốt, lượng CO2 của hệ thống lò hơi sử dụng nhiên liệu khí đốt giảm khoảng 43% (biết được CO2 là tác nhân gây ra sự nóng lên của trái đất). Tổng lượng CO2 giảm ước lượng trung bình của cả hai nhà máy khi đưa vào vận hành là 7,630 tCO2/năm. Ngoài ra, hệ thống này cũng giúp giảm lượng NOx (Oxit Nitơ) khoảng 70% và không sản sinh ra lượng SOx (Oxit lưu huỳnh), như vậy sẽ hạn chế tối đa lượng khí thải.

Nguồn ảnh đồ họa: CO2: “Báo cáo Khảo sát đánh giá tác động áp dụng công nghệ cho Nhà máy Nhiệt điện dự phòng” (3.1990) / Viện Nghiên cứu Năng lượng

SOx và NOx: “Triển vọng khí tự nhiên” (1986) / OECD / IEA

Dự án này là chương trình hỗ trợ tài chính theo cơ chế tín chỉ chung (JCM)(*1) được ký kết giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản, được thực hiện bởi 3 công ty sau:

  1. Công ty Cổ phần Acecook (Chủ tịch: Hiroshi Muraoka, Trụ sở: 1-12-40 Esaka-cho, Fukida-shi, Osaka, Nhật Bản).
  2. Công ty TNHH Năng lượng khí Sojitz Osaka, chuyên cung cấp nhiên liệu khí đốt cho lò hơi (Đại diện: Yoshiro Aoyama, Trụ sở: KCN Phú Mỹ 3, P. Phước Hòa, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam).
  3. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

 

Đồng thời, dự án được triển khai với sự hợp tác của Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản.

 

Với triết lý “đóng góp cho xã hội thông qua con đường thực”, thông qua dự án lần này, Acecook Việt Nam khẳng định cải thiện môi trường, ứng dụng công nghệ mới là một trong những mục tiêu dài hạn và quan trọng mà công ty đang tập trung đầu tư, nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc cho xã hội và người dân Việt Nam.

 

(*1) Cơ chế tín chỉ chung (Joint Crediting Mechanism, JCM) thông qua việc cung cấp công nghệ carbon thấp, thiết bị, hệ thống, dịch vụ và đầu tư cơ sở hạ tầng… tiên tiến của Nhật Bản cho các nước đang phát triển, lượng phát thải khí nhà kính sẽ được giảm nhẹ và góp phần vào sự phát triển bền vững của các quốc gia này. Kết quả của dự án sẽ được chia sẻ giữa hai quốc gia. Trung tâm Môi trường Toàn cầu (GEC), một tổ chức hợp nhất vì lợi ích công do Bộ Môi trường Nhật Bản ủy nhiệm, đang kêu gọi các doanh nghiệp tư nhân Nhật Bản,…  tham gia dự án nhận trợ cấp vốn này.

Tin Tức

Anphabe vinh danh Acecook cùng toàn thể nhân viên công ty - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam với nguồn nhân lực hạnh phúc

Trong suốt hành trình 5 năm, Acecook Việt Nam đã tăng liên tiếp 34 hạng, từ TOP 47 năm 2015 đến TOP 13 năm 2020. Đặc biệt năm nay, Acecook còn đạt danh hiệu TOP 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc, TOP 8 Nơi làm việc tốt nhất ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Xem chi tiết

Công ty Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn Thương hiệu nhà tuyển dụng với thành tích ấn tượng trong TOP 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2020

Năm 2020, khảo sát TOP 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam thực hiện với 559 doanh nghiệp, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của 71.460 người đi làm có kinh nghiệm. Acecook Việt Nam tiếp tục tăng hạng trong bảng xếp hạng TOP 100, đó là kết quả đáng tự hào của toàn thể Cán bộ công nhân viên Acecook Việt Nam trong hành trình xây dựng 3 chữ Happy của mình.

Xem chi tiết

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG TẠI ACECOOK VIỆT NAM

Để các bạn ứng viên đang quan tâm đến Công ty cổ phần Acecook Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về quy trình tuyển dụng đang được thực hiện, Bộ phận Tuyển dụng Acecook chia sẻ thông tin về quy trình tuyển dụng tại Công ty.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng ACECOOK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.